Sunday, March 15, 2009

uso pa ba ang blog???

It's really been a while since I last posted dito sa blog n to, ang tanong, "uso pa ba ang blog?" haha...
There's the long running friendster, then multiply, then now, Facebook.... my friends say, ako na lng daw ang walang Facebook sa Pilipinas...

Hindi naman siguro di ba? :P

But anyway, ayan I created a Facebook account, pero super bare, and empty pa sya..hehe. Account pa lng, with 1 album, pati nga profile, di pa kumpleto eh, hehe...

Anu pa nga kaya ang silbi ng blog na to?
I guess, gagawin ko na lng diary - online library, hehe. :)

Kahit feeling ko, wala ng audience to, eh, oks n rin, at least time to time, I'll have something to go back to, pag gusto kong magflashback sa mga nangyari sa kin noon di ba...

I can be the sole audience of my own blog - who cares?!?

No comments: